Chính sách trả lại hàng

1. Điều kiện đổi - trả sản phẩm

-  Trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua, nếu quý khách không hài lòng với sản phẩm vẫn được quyền trả lại sản phẩm và  nhận lại một phiếu mua hàng giá trị bằng giá trị sản phẩm trả lại.

Phiếu mua hàng có thể được sử dụng ở tất cả các cửa hàng của UniGolf Shop và thời gian sử dụng vô thời hạn.

Điều kiện trả lại hàng:

  • Sản phẩm chưa sử dụng.

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn bao bì và nhãn mác gắn trên sản phẩm.

  • Còn nguyên hóa đơn mua hàng.

  • Đối với hàng hóa bị hư hỏng do vận chuyển, có xác nhận của nhân viên vận chuyển về tình trạng hư hỏng.

-  Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất đối với các sản phẩm thuộc nhóm hàng (Túi, Giày, Bóng,Trang phục, Phụ kiện,...) quý khách được quyền đổi trả lại sản phẩm và nhận lại sản phẩm mới tương tự.

2. Dịch vụ đến tận nơi nhận hàng trả lại

Để giúp quý khách thuận tiện trong quá trình gửi trả lại hàng, không mất thời gian trong việc phải tự mang hàng ra bưu cục, chúng tôi sử dụng dịch vụ đến tận nơi nhận lại hàng trả lại.

3. Trình tự gửi trả hàng

Bước 1: Gửi email đến địa chỉ cs@unigolf.vn hoặc gọi điện đến số 0901 85 85 84 thông báo yêu cầu gửi trả hàng, cung cấp mã đơn hàng và tên sản phẩm trả.

Bước 2: Đóng gói cẩn thận hàng hóa gửi trả (Ngoài thùng hàng xin ghi rõ “Gửi trả hàng ***” trong đó ***là mã đơn hàng của quý khách), ghi địa chỉ người nhận bên dưới.

UniGolf Shop

Địa chỉ:1437 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại:0901 85 85 84


Bước 3:
Chúng tôi sẽ liên lạc với công ty phát chuyển nhanh cho người đến tận nơi của quý khách để nhận hàng và chuyển đi.

** Quý khách không cần phải thanh toán phí vận chuyển trong quá trình gửi trả hàng. Sau khi nhận được hàng chúng tôi sẽ trừ phí vận chuyển thực tế trước khi hoàn tiền lại cho quý khách.

4. Lưu ý về phí vận chuyển

  • Nếu quý khách trả lại hàng và yêu cầu đổi sang sản phẩm khác, phí gửi sản phẩm mới sẽ do quý khách thanh toán.

  • UniGolf Shop sẽ chịu trách nhiệm thanh toán phí gửi trả lại hàng cho quý khách trong trường hợp.

  • Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

  • Hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

5. Hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Nếu khi kiểm tra phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, xin quý khách yêu cầu nhân viên vận chuyển ký xác nhận và phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo số Hotline (24/7) 0901 85 85 84.

6. Trả lại hàng có kèm quà tặng miễn phí

Đối với những sản phẩm trả lại mà có kèm quà tặng miễn phí khi mua, quý khách cũng cần phải trả lại quà tặng miễn phí trong tình trạng chưa sử dụng, còn nguyên bao bì nhãn mác. Nếu quà tặng miễn phí đã bị sử dụng, trị giá của quà tặng miễn phí sẽ được trừ vào số tiền gửi trả lại cho quý khách.

NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CÁC THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU